Thi công nội thất

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, Đồng Gia đã và đang mang đến rất nhiều không gian sống tiện nghi, sang trọng cho các gia đình. Sau gần 10 năm phát triển, Đồng Gia tự hào khi nhận được sự tín nhiệm từ trên 10.000 khách hàng trong và ngoài nước.
Trước mong muốn của nhiều khách hàng về một đơn vị nội thất có thể thiết kế và thi công nhằm có được sự đồng bộ cho không gian sống, Đồng Gia đã đưa ra dịch vụ thi công nội thất trọn gói. Dịch vụ này nhanh chóng trở thành một trong hai thế mạnh chủ lực tạo nên thương hiệu Đồng Gia đầy uy tín hiện nay.
Đồng Gia sở nhà máy sản xuất quy mô tại Hà Nội với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế. Cùng với đội ngũ thợ thi công lành nghề, nhiều kinh nghiệm, đây chính là cơ sở vững chắc để Đồng Gia ngày càng phát triển trong dịch vụ thi công nội thất.
Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu của Đồng Gia chủ yếu là gỗ óc chó và gỗ sồi tự nhiên đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Bắc Mỹ sau khi trải qua nhiều quy trình kiểm tra, xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất. Với bất kỳ sai phạm nào về nguồn gốc và chất lượng gỗ, Đồng Gia cam kết sẽ hoàn lại tiền 100%.

Không chỉ vậy, Đồng Gia còn sở hữu công nghệ sản xuất được bàn giao từ các chuyên gia gỗ óc chó hàng đầu Bắc Mỹ. Mọi sản phẩm đều được thi công theo đúng các bước kỹ thuật đã được bàn giao nhằm đảm mọi mỗi vật dụng đến tay khách hàng đều có chất lượng tối ưu nhất trên thị trường.
Quy trình thi công chuyên nghiệp cũng là một trong các yếu tố khiến Đồng Gia ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Với 4 bước chia thành các giai đoạn rõ ràng, quý khách có thể chủ động nắm bắt được tiến trình thi công các sản phẩm của nhà mình. Và điều quan trọng nhất tạo nên thương hiệu Đồng Gia chính là cam kết bàn giao sản phẩm theo đúng tiến độ đã thỏa thuận khiến khách hàng cảm nhận được sự trách nhiệm, chuyên tâm trong suốt quá trình sản xuất.